PHIM CÁCH NHIỆT JOHNSON KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP CÙNG LANCASTER

Giới bất động sản chóp bu, ai cũng biết thương hiệu Miss Ao Dai và Lancaster của Tập đoàn Trung Thủy. Lancaster là tổ hợp các building dạng chung cư phục vụ nhóm tiêu dùng “yếu nhân”. Mọi thiết bị, vật tư, dịch vụ cung cấp cho Lancaster đều nằm trong nhóm Top đầu thế giới. Con đường chinh phục Trung Thủy cũng không hề dễ dàng. Kevin Goudeau – Giám đốc Johnson Việt Nam nói: “Thật vinh dự, Tập đoàn Phim Cách Nhiệt Johnson (Hoa Kỳ) của chúng tôi đã lọt vào tầm ngắm của họ”

Để đảm bảo an toàn cho các “khách hàng yếu nhân”, Trung Thủy đã lựa chọn phim cách nhiệt Johnson gia cố toàn bộ lan can kính cho tòa nhà Lancaster Hà Nội

Lan can các tòa nhà là một bộ phận quan trọng thực hiện chức năng bảo vệ cũng như cho phép mọi người có không gian thoải mái ngắm nhìn cảnh quan từ trên cao. Thông thường để đảm bảo kết cấu nhẹ mà vẫn thẩm mỹ, nhất là các tòa nhà cao như Lancaster thì giải pháp lan can kính là rất phù hợp. Tuy nhiên để phòng tránh rủi ro kính vỡ, rơi xuống từ độ cao như vậy có thể gây ra thương vong nghiêm trọng cho con người, hư hại tài sản v.v…thì lựa chọn bảo vệ kính bằng phim cách nhiệt mang lại hiệu quả đầu tư tốt nhất.

PHIM CÁCH NHIỆT JOHNSON KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP CÙNG LANCASTER 1

Mọi tấm kính đều có thể bị vỡ ở bất kỳ thời điểm nào. Người ta đã tổng kết các nguyên nhân gây ra vỡ kính như sau:

1.    Kính cường lực không đạt chuẩn cường lực 100%. Khi bị vỡ, kính không bung ra thành những hạt nhỏ mà vẫn bám thành các mảng lớn

2.    Kính cường lực không được kiểm tra sốc nhiệt (Heat shock test) trước khi lắp đặt. Do vậy, khả năng kính tự phá hủy trong quá trình sử dụng vẫn chiếm tỷ lệ 5-7%

3.    Gió bão

4.    “Vật thể lạ” rơi vào kính

5.    Lắp đặt kính sai quy cách, không triệt tiêu được ứng suất trên kính

Nếu lan can kính đã được dán phim cách nhiệt Johnson, các khả năng rủi ro sẽ không còn.

PHIM CÁCH NHIỆT JOHNSON KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP CÙNG LANCASTER 2

Mọi bước thi công, đo đạc, dán phim cách nhiệt đều được thực hiện tỉ mỉ và đảm bảo độ chính xác, an toàn cao nhấtThi công dán phim cách nhiệt cũng không đơn giản!. Các bên thi công mới chỉ biết đến mục tiêu dán phim sao cho không bị bong tróc, bền, đẹp chứ chưa biết cách triệt tiêu ứng suất và sức căng bề mặt cho tấm kính khi thời tiết vào mùa nắng nóng. Kevin Goudeau – Giám đốc Johnson Việt Nam nói vui: “Bên cạnh khả năng nhìn được kính, chúng tôi còn nghe được kính!”

Bắc Hải là công ty duy nhất tại Việt Nam đạt được chứng chỉ BS5051 (Anh Quốc) và là công ty thứ 4 ở Châu Á được công nhận là “Chuyên gia chống nổ mặt dựng kính siêu cao tầng”.

PHIM CÁCH NHIỆT JOHNSON KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP CÙNG LANCASTER 3

Lancaster Hà Nội đã dán phim cách nhiệt Johnson cho toàn bộ lan can kính của mình từ tầng 8 đến tầng 28 của tòa nhà. Điều khiến đội ngũ phim cách nhiệt Johnson hạnh phúc hơn hết đó là sự tin tưởng từ Lancaster và cơ hội được chung tay bảo vệ kết cấu tòa nhà cũng như sự an toàn của mọi người!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *