Tia hồng ngoại nguy hiểm như thế nào với xe hơi?

Có thể nói, tia hồng ngoại là kẻ thù số 1 của xe hơi, khiến cho chủ xe luôn phải đau đầu và tìm cách để giải quyết. Vậy tia hồng ngoại nguy hiểm với xe hơi như thế nào và cách xử lý ra sao? Liệu phim cách nhiệt xe hơi có ngăn chặn được tác hại của tia hồng ngoại không? Cùng tìm hiểu trong bài viết này.

Tia hồng ngoại là gì?

Theo định nghĩa thì Tia hồng ngoại là bức xạ điện từ có bước sóng dài hơn ánh sáng nhìn thấy nhưng ngắn hơn tia bức xạ vi ba. Tên “hồng ngoại” có nghĩa là “ngoài mức đỏ”, màu đỏ là màu sắc có bước sóng dài nhất trong ánh sáng thường, màu này chúng ta dễ nhìn nhất, hãy để ý cuối chiều ánh mặt trời luôn có màu đỏ. Tia hồng ngoại không thể nhìn thấy bởi mắt thường.

Tia hồng ngoại nguy hiểm như thế nào với xe hơi? 1

Phân biệt  tia hồng ngoại.

Tác hại của tia hồng ngoại đối với xe hơi

Bức xạ của hồng ngoại từ thiên nhiên bắt nguồn từ rất nhiều nguồn: mặt trời, núi lửa hoạt động hay nguồn nhân tạo như bếp hồng ngoại, lò luyện kim… Bức xạ của tia hồng ngoại trực tiếp ảnh hưởng đến mắt làm viêm, đục thủy tinh…; Ảnh hưởng đến da như tổn thương, gây ban đỏ… ; Gây các bệnh theo đường hô hấp như viêm mũi, viêm xoang. Ở nam giới thì gây ra giảm tinh trùng, cộng với thời tiết khí hậu không tốt còn gây stress cho con người. Bạn hãy tưởng tượng nếu chúng ta tiếp xúc liên tục với tia hồng ngoại thì sức khỏe của chúng ta sẽ bị ảnh hưởng như thế nào.

Tia hồng ngoại không chỉ tác động đến chúng ta ở ngoài đường, mà có thể ngay tại vị trí ngồi làm việc của bạn cũng bị tia hồng ngoại tác động.

Phim cách nhiệt xe hơi giúp ích được gì cho bạn?

Phim cách nhiệt xe hơi giúp cho hiệu quả chống nóng của có thể lên tới 90%, giúp cho xế cưng của bạn sẽ cân bằng nhiệt với bên ngoài, giảm chi phí điện điều hòa một cách đáng kể.  Điều quan trọng là với việc loại bỏ tới 99% tia hồng ngoại, sức khỏe của bạn sẽ được đảm bảo hơn.

Tia hồng ngoại nguy hiểm như thế nào với xe hơi? 2

Những sản phẩm phim cách nhiệt đang được Johnson cung cấp đảm bảo về chất lượng, độ tin cậy và sự bảo hành. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc cung cấp sản phẩm phim cách nhiệt, chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị được khách hàng đánh giá cao. Với đội ngũ thợ lành nghề, đã thi công nhiều công trình nhà kính lớn nhỏ sẽ luôn làm hài lòng khi khách hàng khó tính nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *